Nâng cấp không gian sống với xu hướng lát gạch năm 2022

Xu Hướng Ngày đăng: 18/04/2022 - Lượt xem: 566

 

Trong khoảng thời gian một thập kỷ qua, với sự phát triển đa dạng của các phong cách thiết kế nội thất kéo theo sự đa dạng của mẫu gạch ốp.

Năm 2022 là sự bùng nổ của những chất liệu mới.Xu hướng này sẽ tổng hợp lại và cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết. Hãy sẵn sàng để nhìn thấy sự nhấn mạnh vào những tấm gạch có hình dạng và thiết kế bắt mắt, cùng nhiều màu sắc mới tươi sáng.

Sàn lát bằng đá cẩm thạch

Với đặc điểm sáng, sạch, trang nhã vẫn luôn là mẫu gạch hot nhất trên thị trường.

Đá cẩm thạch không chỉ được dùng ốp lát sàn nhà mà còn giúp che đi các khuyết điểm của sàn nhà và tường. Vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng của đá cẩm thạch giúp điểm tiếp nối giữa tường với nhà trở nên tự nhiên hơn, không gian như được nới rộng và thoáng đãng hơn. Khi bước vào một siêu thị, biệt thự hay chỉ đơn giản là ngôi nhà có lát đá cẩm thạch, dễ dàng cảm nhận được sự sạch sẽ, trong trẻo và cảm giác thoải mái.

/upload/images/napolnaya-plitka-pod-mramor-osobennosti-ispolzovaniya-v-interere-2.png

Các nhà sản xuất gạch men đã làm chủ hơn cho vẻ ngoài của đá cẩm thạch. Bằng cách mang đến cho bạn một vật liệu ít xốp hơn, bền hơn, ít tốn kém hơn và dễ tiếp cận hơn.

Sàn gạch gỗ

Gạch men giả gỗ là vật liệu được ứng dụng đa dạng trong nội thất lẫn ngoại thất. Sở hữu những đặc điểm thích nghi tốt của gạch men, vật liệu có thể ứng dụng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, với bề mặt thiết kế giả vân gỗ, sản phẩm còn đáp ứng được tính thẩm mỹ khá đẹp mắt tăng giá trị trang trí cho không gian.

/upload/images/gach-op-tuong-gia-go-phong-khach-11.jpg

Các nhà sản xuất hiện có thể bắt chước tất cả các xu hướng sàn gỗ về hình dáng, màu sắc.. Những sàn gạch bằng gỗ có kết cấu chắc chắn làm cho ngôi nhà của bạn trông ấm áp, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng mang đến sự bền bỉ và không phải bảo dưỡng nhiều.

Gạch encoustic-look lát nền nhà

Sử dụng gạch bông đẹp để ốp lát mang đến một không gian vừa hiện đại vừa mang nét hoài cổ và gần gũi. Những hoa văn, hình khối đẹp tinh tế luôn có một sức thu hút bất cứ ai khi đặt chân vào ngôi nhà. Hơn nữa với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn sẽ giúp sản phẩm gạch đẹp dễ dàng phù hợp với nhiều kiến trúc ngôi nhà khác nhau.

/upload/images/360/viettiles-1605604691gach-terrazzo3(1).jpg

Trong quá trình sản xuất không hề sử dụng nguyên, nhiên liệu đốt nên gạch bông trang trí chính là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Đặc biệt loại gạch ốp lát cao cấp này hoàn toàn có thể tái chế 100% được nên việc sử dụng loại gạch bông chính là bạn đã chung tay vào việc bảo vệ môi trường.

Gạch terrazzo

Đá mài Terrazzo được sản xuất từ các nguyên liệu như xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Đây là sản phẩm gạch, không nung, được thiết kế cho vỉa hè, sân vườn, lát sân nhà, sân để xe hơi, lát công viên, sân trường học, sân nhà thờ, resort, khu đô thị, khu dân cư và các sân cần được sử dụng đá mài Terrazzo.

/upload/images/gach-terrazzo-mat-nai.jpg

So với các loại gạch khác thì gạch đá Terrazzo là loại gạch mà nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng bởi chất lượng tốt, bề mặt đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi, không ứ nước, dễ thi công và giá thành tương đối ổn định.

Bên cạnh đó, sự ra đời của rất nhiều loại gạch ốp lát với chất liệu và họa tiết khác nhau. Hứa hẹn sẽ tạo ra bùng nổ, đa dạng của các phong cách thiết kế nội, ngoại thất

Bình luận

zalo 0797.315.315 facebook